Hướng dẫn nhập hàng trên các website Trung Quốc qua ShipTrungQuoc.Com từ A-Z

Quy trình nhập hàng và hướng dẫn từng bước cho Khách hàng mới như sau:

Hướng dẫn chi tiết từng bước theo quy trình nhập hàng và những ghi chú Khách hàng mới sử dụng cần nắm được:

Vui lòng xem Video hướng dẫn, hoặc theo các bước phía dưới:

(video)

Bước 1. Đăng ký tài khoản tại đây

Bước 2. Chọn sản phẩm cần nhập trên website Trung Quốc: xem hướng dẫn tìm sản phẩm, nguồn hàng tại đây

Bước 3. Đánh uy tín, chất lượng nhà cung cấp tại đây

Bước 3. Gửi đơn hàng cho ShipTrungQuoc: Khách hàng sử dụng công cụ đặt hàng ShipTrungQuoc trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc. Vui lòng xem  video hướng dẫn cài đặt và sử dụng công cụ đặt hàng tại đây

Bước 4. Đặt cọc đơn hàng: Tùy theo cấp thành viên, ShipTrungQuoc sẽ quy định tỷ lệ đặt cọc từ 70% giá trị tiền hàng. Nếu trong tài khoản của Quý khách không có sẵn hoặc không đủ số tiền đặt cọc, Quý khách sẽ phải nạp tiền (xem hướng dẫn tại đây).  Sau khi hoàn tất việc đặt cọc, đơn hàng mới đủ điều kiện để mua hàng.

Bước 5. ShipTrungQuoc thực hiện việc liên hệ với người bán và mua hàng: ShipTrungQuoc sẽ thực hiện việc mua hàng trong 24h.

Bước 6. Người bán giao hàng: nếu sau 03 ngày người bán chưa giao hàng (trừ khi có thỏa thuận riêng về thời gian giao hàng), ShipTrungQuoc sẽ tiến hành khiếu nại người bán trên hệ thống Taobao, 1688. Thông thường, hàng được giao từ địa điểm bán hàng tới kho hàng của ShipTrungQuoc mất từ 01->07 ngày tùy vào khoảng cách địa lý. Nếu sau khoảng thời gian này kể từ khi người bán giao hàng, ShipTrungQuoc không nhận được kiện hàng thì ShipTrungQuoc sẽ tiến hành khiếu nại người bán để yêu cầu người bán hoàn tiền hoặc có các giải thích chính đáng.

Bước 7. ShipTrungQuoc nhận và chuyển hàng về Việt Nam, quý khách có thể theo dõi tình trạng đơn hàng để nắm được.

Bước 8. Hàng được đóng gói và vận chuyển về Việt Nam:

– Đối với các hàng dễ vỡ, ShipTrungQuoc sẽ yêu cầu Khách hàng đóng gỗ để đảm bảo an toàn hàng hóa.

– Hàng được vận chuyển về Việt Nam bằng hai hình thức Vận chuyển thường (VCT) và Chuyển phát nhanh (CPN). 

Bước 9. Hàng về kho phân phối tại Việt Nam ShipTrungQuocsẽ chủ động liên hệ Quý khách để giao hàng, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới kho hàng của ShipTrungQuoc.

Bước 10. Khách hàng thanh toán số tiền còn thiếu:

– Khi hàng về kho, ShipTrungQuoc sẽ tính số tiền vận chuyển vào tổng giá trị đơn hàng. Khách hàng cần thanh toán số tiền còn thiếu trên đơn (tổng giá trị đơn hàng trừ số tiền đã đặt cọc & thanh toán). Sau khi Khách hàng đã thanh toán số tiền còn thiếu & số dư tài khoản >0, ShipTrungQuoc sẽ thực hiện việc giao hàng tới Quý khách.

Bước 11: Giao hàng:

ShipTrungQuoc sẽ chủ động liên lạc và chuyển hàng theo yêu cầu của Quý khách:

– Chuyển hàng qua các nhà xe tại bến xe.

– Chuyển hàng qua các hãng chuyển phát.

Lưu ý: Khi chuyển hàng từ kho hàng của ShipTrungQuoc tới các điểm nhận gửi hàng, Quý khách sẽ phải thanh toán tiền ship hàng cho bên shiper. ShipTrungQuoc sẽ thông báo phí cụ thể trên mỗi lần gửi hàng.

Bước 12. Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): Sau Quý khách nhận hàng, nếu phát hiện lỗi trên sản phẩm hoặc thiếu sót, vui lòng tạo khiếu nại trong thời gian tối đa là 7 ngày, ngoài thời gian này ShipTrungQuoc không tiếp nhận khiếu nại. Vui lòng xem Quy định về khiếu nại Tại đây